Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc email để giải đáp thắc mắc và thu thập thông tin còn thiếu.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tháng.
- Kết hợp với Phòng Sản xuất, Kế hoạch, Kho, Xuất nhập khẩu để theo dõi tình trạng đơn hàng
- Chuyển phản hồi từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc hành chính khác nếu được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Tiếng Anh tốt
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel...
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Miễn phí ăn trưa & ăn tối tại nhà máy
- Review lương hàng năm
- Du lịch công ty và các hoạt động teambuilding
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo (Kỹ năng ISO, QA.QC, Kỹ năng đánh giá, kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm...)
- Xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến nhà máy
- Các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Phòng khám đa khoa quốc tế S.I.S Đà Nẵng được đầu tư xây dựng với mục tiêu chuyên thực hiện tầm soát đột quỵ, tầm soát tim mạch, tầm soát bệnh ung thư, khám chữa bệnh tổng quát. Phòng khám được đầu tư cơ cơ thở thiết bị máy móc hiện đại như máy MRI 3 Tesla, máy CT, hệ thống xét nghiệm tự động hóa… Cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, đây sẽ là nơi kịp thời cứu chữa sớm cho các bệnh nhân đột quỵ nhất là trong khoản thời gian vàng đối với điều trị đột quỵ. Đây cũng là tiền đề hướng tới xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế S.I.S với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, quy mô 300 giường bệnh trong tương lai.