Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca T2-CN: Làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h - 13h)
- Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h - 16h)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên. (Có thể căn nhắc bằng THPT)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 tháng về CS, dịch vụ KH, call center, kỹ năng vi tính văn phòng tốt… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND
Phòng khám đa khoa quốc tế S.I.S Đà Nẵng được đầu tư xây dựng với mục tiêu chuyên thực hiện tầm soát đột quỵ, tầm soát tim mạch, tầm soát bệnh ung thư, khám chữa bệnh tổng quát. Phòng khám được đầu tư cơ cơ thở thiết bị máy móc hiện đại như máy MRI 3 Tesla, máy CT, hệ thống xét nghiệm tự động hóa… Cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, đây sẽ là nơi kịp thời cứu chữa sớm cho các bệnh nhân đột quỵ nhất là trong khoản thời gian vàng đối với điều trị đột quỵ. Đây cũng là tiền đề hướng tới xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế S.I.S với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, quy mô 300 giường bệnh trong tương lai.