Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
Thưởng Lương tháng 13
Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
Thưởng theo doanh thu
Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
Thưởng theo thâm niên làm việc
Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng
Tiền + Quà sinh nhật
Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp tiếng Hàn tốt (Từ Topik 5 trở lên), hoặc tiếng Trung (HSK6) và Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
• Tốt Nghiệp THPT trở lên.
• Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng.
• Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
• Làm việc theo ca, thời gian làm việc 8 tiếng/1 ngày (ca A từ 6h-14h, ca B từ 14h-22h, ca C từ 22h-6h
- Phỏng vấn bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Trung, và tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Nhận CV bằng tiếng Anh
Phòng khám đa khoa quốc tế S.I.S Đà Nẵng được đầu tư xây dựng với mục tiêu chuyên thực hiện tầm soát đột quỵ, tầm soát tim mạch, tầm soát bệnh ung thư, khám chữa bệnh tổng quát. Phòng khám được đầu tư cơ cơ thở thiết bị máy móc hiện đại như máy MRI 3 Tesla, máy CT, hệ thống xét nghiệm tự động hóa… Cùng với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, đây sẽ là nơi kịp thời cứu chữa sớm cho các bệnh nhân đột quỵ nhất là trong khoản thời gian vàng đối với điều trị đột quỵ. Đây cũng là tiền đề hướng tới xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế S.I.S với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, quy mô 300 giường bệnh trong tương lai.