Mô tả công việc
1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Các công việc khác
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức,
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định,
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + phụ cấp ăn ca + Service charge
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành (Major): Thương mại, Nhà hàng, khách sạn du lịch
- Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kiến thức (Knowledge): Am hiểu lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, giải khát
- Giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
- Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng anh giao tiếp khá
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Công ty TNHH MTV Viện Gút được thành lập ngày 26/07/2007 với phương châm "Nỗ lực cứu chữa từng ca bệnh nặng". Là cơ sở y tế tiên phong và duy nhất trong việc nghiên cứu và điều trị chuyên sâu bệnh gout. Với quyết tâm không chỉ chữa khỏi bệnh gút cho bệnh nhân, Viện Gút đã hợp tác với nhiều đơn vị khác như Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện 175, Đại học Paris Cite của Pháp, để nỗ lực tạo ra một mô hình điều trị đột phá trong điều trị bệnh Gút. Sau 15 năm hoạt động, hợp tác với các chuyên gia, bác sĩ, tiến sĩ hàng đầu đến từ Pháp, Đại học Y Dược TP.HCM, BV 175, Viện Gút đã điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân gout, trong đó thậm chí còn có một số trường hợp biến chứng nặng.