Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và chăm sóc những khách hàng hiện có, mở rộng mạng lưới khách hàng mới (khách hàng sản xuất).
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty. (sẽ được đào tạo)
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định của Công ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, đảm bảo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Trưởng VP.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan: hoá, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y...
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh hoặc đã từng làm QA/QC, R&D các công ty sản xuất liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa (22.000 đồng/ 1 phần)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo hướng dẫn trong quá trình thử việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00
- Đồng nghiệp: Hoà đồng, vui vẻ
- Phúc lợi:
BHXH, YT,TN đầy đủ
Phép năm
BH tai nạn Bảo việt 24/24
Điện thoại công ty - Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và các ngày lễ theo quy định
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.