Số 518B Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
· Thực hiện theo quy trình làm việc vị trí nhân viên kinh doanh qua điện thoại của Công ty mẹ tại Hàn Quốc
· Truyền đạt kỹ năng, các hướng dẫn từ công ty mẹ đến Bộ phận kinh doanh qua điện thoại tại Việt Nam
· Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu dịch vụ công ty, tư vấn dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng, sắp xếp lịch hẹn trao đổi với khách hàng tiềm năng.
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển tìm kiếm khách hàng mới.
· Thực hiện hỗ trợ Trưởng bộ phận báo cáo định kỳ cho công ty mẹ
· Các công việc khác được phân công từ Trưởng Bộ Phận
Địa chỉ: Tầng 5, Mach office, 127 Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bỉnh Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-17h) nghỉ trưa 1 tiếng & Thứ 7 (8h-12h) 1 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
BẮT BUỘC
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
• Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan
• Khả năng giao tiếp tiếng Hàn tốt
• Kỹ năng làm việc bằng tiếng Hàn qua email và điện thoại
ƯU TIÊN
Có kinh nghiệm 1-2 kinh doanh qua điện thoại - ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng lĩnh vực
QUYỀN LỢI
· Lương : Thỏa thuận
· Hoa hồng hàng tháng
· Trang bị phương tiện làm việc: máy vi tính , điện thoại
· Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN... khi trở thành nhân viên chính thức
· Bảo hiểm PIT, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Được hưởng đầy đủ các chế độ của công ty: thưởng tết, lễ
· Thưởng tháng sinh nhật, liên hoan hàng quý
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.