Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế kịch bản tư vấn phù hợp với tình hình thực tế và thực hiện việc tư vấn hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng truyền thống và tìm kiếm nguồn khách hàng mới thông qua Hotline và trang mạng xã hội (Fanpage, Facebook, Zalo, ...) của công ty;
- Tiếp nhận và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng/phụ huynh;
- Tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn dịch vụ, giải đáp các câu hỏi thắc mắc hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý, thắc mắc của khách hàng;
- Tổng hợp, báo cáo và giải quyết các thông tin phản hồi từ phía khách hàng;
- Thực hiện hiệu quả chỉ số KPIs cho cá nhân/phòng;
- Quản lý việc thu, nộp học phí (nếu có);
- Các công việc khác khi có yêu cầu;
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng được các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế ảnh, video cơ bản;
- Am hiểu & sử dụng thông thạo các công cụ online (Facebook, Zalo, Tiktok, Web, Fanpages, ...)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm;
- Năng động, giao tiếp - ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt;
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiêm·
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Lương thỏa thuận; Hoa hồng; Thưởng doanh số;
- Đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN);
- Hỗ trợ cơm trưa tại trường;
- Nghỉ Lễ, Tết, ... theo quy định;
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.