Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 9:00 - 17:30
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.