Mô tả công việc
•Tìm kiếm khách hàng/ Dự án và tiếp cận, tư vấn , chào giá về sản phẩm Tủ Bảng Điện, Thang máng cáp, và các Thiết bị ĐIện khác nếu có..
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng là Chủ đầu tư, Tư vấn, Nhà thầu liên quan đến đấu thầu cơ điện (M&E) trong lĩnh vực Tòa nhà Văn phòng, Căn hộ, Nhà máy, Công nghiệp , Hạ tầng
• Chuẩn bị báo giá, hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến sản phẩm trong quá trình đấu thầu và hợp đồng
• Liên hệ với Tư vấn / Chủ đầu tư để giới thiệu về các sản phẩm sau dự án mới
• Theo dõi các hoạt động liên quan đến Báo giá và đấu thầu được gửi cho khách hàng và đề xuất phương pháp phù hợp để giành được hợp đồng
•Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh do Quản lý trực tiếp giao.
• Thông tin thêm và nhiệm vụ công việc sẽ được thảo luận nhiều hơn trong cuộc phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Điện công nghiệp, Điện tử , Tự động hóa
• Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh doanh dự án, thiết bị trong mảng M&E , Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng nhóm sản phẩm liên quan đến TỦ ĐIỆN VÀ HỆ THỐNG ĐIỆN
• Sử dụng và Giao tiếp được Tiếng Anh trong công việc
• Có trách nhiệm, nhiệt tình, siêng năng, tự động viên, có thể làm việc theo nhóm & chịu áp lực.
• Sáng tạo, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao
• Nhiệt tình và năng động trong công việc.
• Tuổi: 20- 40 tuổi
• Thời gian thử việc: 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng : 18-25 triệu + Hoa hồng kinh doanh
- Được hưởng hoa hồng hấp dẫn; thưởng Doanh số, thưởng KPI.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN...theo quy định của pháp luật.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thăm hỏi hiếu hỷ, ốm đau...
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.