Mô tả công việc
-Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:Giúp những tín đồ đam mê đi phượt tìm thấy những sản phẩm phù hợp nhất cho chuyến phiêu lưu của họ.
- Xây dựng mối quan hệ:Kết nối và tạo dựng niềm tin với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình.
- Tham gia sự kiện:Tham gia các chương trình, sự kiện cộng đồng, nơi bạn có thể gặp gỡ những người cùng đam mê.
- Tìm kiếm khách hàngqua việc Đăng bài ở các hội nhóm Moto trên mạng xã hội.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
- Độ tuổi: từ 22 đến 30.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và dễ gần, nhạy bén, siêng năng, trung thực.
- Kinh nghiệm: Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương - thưởng phụ thuộc vào trách nhiệm và đam mê của các bạn đối với công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và phát triển sự nghiệp.
- Hãy liên hệ ngay để gia nhập vào đội ngũmotoXvà phát triển nhanh chóng cùng chúng tôi!
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
-Năng động và trẻ trung: Bạn sẽ làm việc trong một không gian đầy sáng tạo, nơi mọi người cùng chia sẻ đam mê và học hỏi lẫn nhau.
- Thử thách và phát triển: Mỗi ngày đều là một cơ hội mới để học hỏi và nâng cao kỹ năng bán hàng. Bạn sẽ được khuyến khích phát triển bản thân và thử sức với những mục tiêu mới.
- Cơ hội kiếm tiền: Nếu bạn nghiêm túc trong việc kiếm tiền, chúng tôi có chế độ lương hấp dẫn cùng với phần thưởng doanh số xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
- Nếu bạn có ý chí cầu tiến và sẵn sàng học hỏi, đây sẽ là môi trường phù hợp để bạn có được thứ bạn muốn.Và ngược lại!
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.