Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng được phân công, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng trở nên sâu sắc hơn.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường bán hàng
- Chủ động thực hiện các hình thức quảng bá sản phẩm trên các nền tảng xã hội, tạo mối quan hệ với khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ sale: chốt đơn, làm hợp đồng, lên đơn hàng cho nhà máy, kết hợp bộ phận khác để giao hàng và chứng từ đến địa điểm yêu cầu của khách, gửi mẫu, làm việc với khách (về kết quả, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán, hình thức giao hàng).
- Tiếp khách khi có khách hàng sang thăm hoặc đi thăm khách.
- Hoàn thành các báo cáo đánh giá hiệu quả công việc
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (HSK5 trở lên)
- Có hiểu biết về bán hàng quốc tế và có kinh nghiệm sale từ 06 tháng trở lên.
- Có đam mêm với nghề sale và muốn phát triển sự nghiệp bằng nghề sale.
- Có đạo đức tốt, có tâm với nghề, chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, kiên trì, nhiệt tình, biết lắng nghe, biết thấu hiểu, giao tiếp tốt, thuyết phục tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến T6. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30, Thứ 7 làm nửa ngày và có thể nghỉ nếu hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương cứng khởi điểm: 10 triệu VNĐ – 18 triệu VNĐ (Theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI + Thưởng hoa hồng + Phụ cấp. Tổng thu nhập upto 50 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa và các chi phí liên quan đến công tác nước ngoài.
- Được cung cấp máy tính, điện thoại, sim và toàn bộ chi phí phát sinh của điện thoại.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng còn thiếu
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.
- Chế độ thưởng riêng đội sale: Thưởng du lịch nước ngoài khi phòng Kinh doanh đạt chỉ tiêu của BGĐ đưa ra hàng năm, thưởng hiệu quả công việc
- Chế độ thưởng chung : Lễ tết, lương tháng 13 + 14 .. Thưởng doanh số cả năm
- Tham gia các hoạt động trải nghiệm, các khóa đào tạo bồi dưỡng quản lý.
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.