Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng .
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng để đảm bảo lợi ích của khách hàng và cả khách sạn.
- Thường xuyên chăm sóc, liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn.
- Gửi những dịch vụ mới, cập nhật những khuyến mãi, ưu đãi của khách sạn đến những khách hàng cũ.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Có ngày nghỉ trong tuần, nghỉ phép, nghỉ bù…
-Hàng tháng nghỉ từ 5 đến 6 ngày.
-Các ngày nghỉ bù, phép theo qui định. Thưởng dịp lễ, tết
- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập & lên kế hoạch tốt.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm tại khách sạn, resort 4,5 SAO
- Giao tiếp tiếng Anh Tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . KÈM THEO SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ GMAIL. HOẶC KÈM THEO CV ỨNG VIÊN
Hoặc nộp trực tiếp cv tại OLALANI RESORT 111 Võ Nguyên Giáp, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.