Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng quan tâm sử dụng sản phẩm/dịch vụ và đối tác tiềm năng.
- Thiết kế, báo giá và tư vấn tour theo yêu cầu của khách nước ngoài, tập trung vào thị trường nói tiếng Anh (Mỹ, Úc, Âu).
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện giao dịch, hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hoàn thành tiến độ công việc cấp trên giao phó và chỉ tiêu KPI/tháng.
Quyền lợi được hưởng
- • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 9 triệu + % hoa hồng theo KPI
- • Được ký kết HĐLĐ chính thức và hưởng các quyền lợi cơ bản của người lao động khi làm viêc tại công ty.
- • Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,....... ( theo qui định công ty).
- • Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10....
- • Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- • Được tạo điều kiện tham gia các tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đang sales.
- • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ, Úc, Âu, hiểu biết về các tuyến điểm Việt Nam
- Có kinh nghiệm tư vấn và bán tour cho khách B2C quốc tế
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook)
- Kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), đặc biệt trong giao tiếp và viết email chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục tốt.
- Đam mê du lịch và kiếm tiền, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng làm chương trình Tour
Yêu cầu hồ sơ
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.