Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cho từng khách hàng được phân công
負責每個指定客戶的銷售目標
2. Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng
跟进生產進度並安排交付給客戶
3. Theo dõi và thu tiền hàng đã bán, chịu trách nhiệm đánh giá và theo dõi các vấn đề rủi ro
跟进並收款已售商品,負責風險評估和跟进
4.Thăm hỏi và giữ gìn quan hệ khách hàng
拜訪並維繫客戶關係
5.Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
协助客服部門处理品質相關問題
6. Khai thác phát triển thị trường và khách hàng mới
开发新市场和客户
7.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
执行上级分派的其他工作
8.Thu thập thông tin thị trường
收集市場訊息
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Sinh sống tại Hà Nội
在河内居住
Trình độ Cao đẳng/ Cử nhân chuyên ngành Marketing, Thương mại hoặc tương đương
市场营销、商业或同等学历的大学/大专学位
Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm và kiến thức kế toán cơ bản. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sáng tạo, chịu được áp lực công việc, có tinh thần tập thể tốt
有1年以上销售經驗及基本會計知識 . 良好的溝通能力,良好創作能力,能承受工作壓力,有團隊合作精神
Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên người biết tiếng Anh)
外语:中文(懂英语者优先)
Linh hoạt, năng động, thiết thực và siêng năng
敏捷, 活力,踏實,勤奮
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
Tổng thu nhập trên 50 triệu
总薪資50,000,000越南盾以上
Có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến
良好晋升机会
Được nghỉ hằng năm, lễ tết theo quy định
标凖假期规定
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 50 Tr - 65 Tr VND
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.