1. QUYỀN LỢI
● Lương cứng: 10-20 triệu/tháng
● Thưởng doanh số theo quy định công ty
● Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc
● Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
● Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 3 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
● Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm
● Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
● Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc
Đào tạo và phát triển
● Chú trọng đào đạo tận tình các kỹ năng mềm, và nghiệp vụ chuyên sâu
● Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
● Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: CLB Share & Learn, Guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực...
● Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Chăm sóc sức khỏe
● Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
● Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
● Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên
● Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
Cơ hội phát triển
● Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cộng tác với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam mảng tài chính – ngân hàng
● Được tiếp xúc, làm việc, hợp tác với các đối tác, tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam
● Cơ hội tham gia các dự án lớn với các khách hàng lớn, quy mô lớn
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tìm kiếm và trao đổi với nhóm khách hàng mục tiêu là các chuỗi, SMEs, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau có nhu cầu sử dụng POS, QR, cổng thanh toán, loa thông báo..
● Xây dựng tài liệu, bản chào dịch vụ bao gồm: Giới thiệu dịch vụ, mô hình hợp tác, quy trình triển khai,...
● Đàm phán hợp đồng hợp tác, soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng và Công ty
● Đóng vai trò cầu nối, phối hợp giữa đối tác, các đơn vị liên quan và các phòng ban nội bộ thúc đẩy tăng trưởng khách hàng sử dụng dịch vụ theo kế hoạch đề ra
● Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai dịch vụ
● Thực hiện các công việc được phân công và Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của các cấp quản lý liên quan
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Ưu tiên ứng viên có 01-02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng hoặc các Công ty lĩnh vực trung gian thanh toán, fintech, thương mại điện tử;..., đặc biệt là các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng với nhóm khách hàng ngành ngân hàng, hoặc đối tác của ngành ngân hàng. Có hiểu biết về POS
● Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán, chào sản phẩm.
Kỹ năng mềm
● Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt.
● Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
● Nhanh nhẹn, hoạt bát
4. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
● Công ty Cổ Phần CERVELLO chính thức đi vào hoạt động từ năm 2022, trên cơ sở khởi nguồn từ Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ ITE. ITE là đơn vị cung cấp các Giải pháp Thanh toán điện tử; CERVELLO cho thuê dịch vụ
(Cổng thanh toán PayDay), là đơn vị kết nối, giới thiệu giải pháp Cổng thanh toán của Ngân hàng/trung gian thanh toán tới các đơn vị chấp nhận thanh toán, đồng thời là technical vendor của đơn vị chấp nhận thanh toán.
● Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
● Website: https://cervello.vn/
● Thời gian làm việc: 8.30 - 18:00, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.