Việc làm Sài Gòn Ford

Cập nhật 02/08/2024 12:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sài Gòn Ford
Sales Executive - Cosmetics
Sài Gòn Ford
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 3rd Floor, IPH Building, 241 Xuan Thuy Street, Dich Vong Hau Ward, Cau Giay District, Ha Noi City

Mô tả công việc

# About Us

We are the official distributor of premium Korean beauty brands bbia and hince in Vietnam. Our business focuses on multi-channel distribution through e-commerce platforms and strategic partnerships with major retailers. We are seeking a talented Sales Executive to drive our offline and online B2B partnerships and expand our business network in Vietnam.


# Position Overview

The Sales Executive will be responsible for managing and growing relationships with existing retail partners while actively seeking and developing new business opportunities across Vietnam's beauty retail landscape.


# Key Responsibilities:

. Partnership Management

- Manage and strengthen relationships with existing retail partners including international chains (Watson's, Guardian) and local H&B stores

- Develop and execute strategic sales plans to achieve revenue targets

- Monitor partner performance and implement improvement strategies

- Regular communication and coordination with partners for promotional activities and inventory management


. Business Development

- Identify and pursue new partnership opportunities in both online and offline channels

- Research and analyze market trends to identify potential business opportunities

- Negotiate commercial terms with new partners

- Develop compelling business proposals and presentations


. Sales Operations

- Track and analyze sales performance data

- Coordinate with internal teams for smooth order processing and delivery

- Manage sales forecasting and inventory planning with partners

- Ensure timely resolution of partner queries and concerns


. Marketing & Trade Marketing

- Collaborate with marketing team to develop effective trade marketing strategies

- Plan and execute partner-specific promotional campaigns

- Coordinate visual merchandising activities with retail partners

- Support partners in product training and brand education


Yêu cầu công việc

. Essential Qualifications

- Bachelor's degree in Business, Marketing, or related field

- 3+ years of experience in beauty/cosmetics industry sales

- Strong network within Vietnam's retail beauty industry

- Excellent negotiation and relationship management skills

- Proficient in MS Office and sales management tools

- Fluent in Vietnamese and English


. Preferred Qualifications

- Experience with Korean beauty brands

- Knowledge of modern trade and traditional trade channels in Vietnam

- Understanding of e-commerce operations

- Basic Korean language skills (advantage)


. Skills & Competencies

- Strong business acumen and analytical skills

- Excellence in relationship building and networking

- Results-driven with ability to meet sales targets

- Strong presentation and communication skills

- Problem-solving ability and initiative

- Ability to work independently and as part of a team


Quyền lợi được hưởng

Makeup and job tranining
Laptop
15-20% discount for members
Khu vực
Báo cáo

Sài Gòn Ford
Sài Gòn Ford Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
  • 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
  • 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
  • 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
  • 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
  • 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
  • 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
  • Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.

Mission

Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Sài Gòn Ford

Bạn làm việc tại Sài Gòn Ford? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sài Gòn Ford

Sài Gòn Ford

Click để đánh giá