Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ – Amy Grupo Tuyển dụng nhiều vị trí tốt:
Nhân viên phụ trách nhóm thi côngQuản lý nhóm thi công:
Phân chia công việc và đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng
Điều phối và giám sát tiến độ thi công của nhóm
Đào tạo kỹ thuật:
Hướng dẫn và đào tạo đội ngũ về quy trình thi công và an toàn lao động
Cập nhật kiến thức và kỹ năng cho nhóm
Kiểm tra chất lượng và an toàn:
Báo cáo vấn đề liên quan đến chất lượng và an toàn cho cấp trên
Đảm bảo chất lượng thi công và thực hiện biện pháp an toàn lao động
Phối hợp và xử lý vấn đề:
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong thi công xây dựng hoặc quản lý dự án.
Thái độ: Trách nhiệm, cầu tiến, làm việc dưới áp lực cao.
Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình; Lãnh đạo và quản lý nhóm; Giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Báo cáo và lập kế hoạch:Lập báo cáo tiến độ thi công và đề xuất biện pháp cải tiến quy trình
Làm việc với nhà thầu và các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh tại công trường
Kiến thức: Có kiến thức quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật thi công xây dựng và an toàn lao động.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Kỹ thuật hoặc liên quan.
Đánh giá và theo dõi cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có thể đi công tác xa
Nắm bắt vấn đề từ thị trường, NPP, có phương án đề xuất hỗ trợ nhanh
Đề xuất Quy hoạch quỹ mẫu triển khai
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kiến trúc hoặc Xây dựng
Xây dựng bộ quy chuẩn các thông tin cần đánh giá và cung cấp thông tin của NPP và đề xuất mở NPP để phủ thị trường
Xây dựng chính sách triển khai đặc thù
Lập báo cáo thị trường định kì
Lập biên bản đánh giá/ từng lần triển khai
Đề xuất KHKD bán buôn và phương án kế hoạch active và reactive mẫu triển khai theo Kênh phụ trách/ từng vùng/ địa bàn
Đánh giá định kỳ hàng tháng/ quý/ năm kết quả triển khai
Nam giới, độ tuổi: dưới 30 tuổi
Xây dựng Tệp thông tin khách hàng (đánh giá vùng địa bàn/ tệp khách hàng hiện tại và tệp khách hàng tiềm năng) theo chuẩn
Phát triển và quản trị đơn hàng:
Chăm sóc quan hệ khách hàng
Ưu tiên các ứng viên trẻ từ 22- 27 tuổi
Thực hiện thủ tục xuất hàng
Xúc tiến đơn hàng, thúc đẩy chào bán bộ sưu tập của Nhà máy AMGRES nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch được giao từ Trưởng phòng
Đối với khách hàng nhỏ và vừa: Sale account manager tìm kiếm phát triển và báo cáo trưởng phòng
Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
Tiếp nhận yêu cầu thử mẫu từ khách hàng
Đối với khách hàng hiện tại: chăm sóc và thúc đẩy tiến độ đơn hàng và các công việc liên quan khác
Chuyển toàn bộ thông tin: yêu cầu thử mẫu- mã khách hàng cho Sales Account Coordinator để tiến hành đề nghị thử mẫu
Tiếp nhận phản hồi của KH đề xuất PA xử lí các kiến nghị, khiếu nại.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, các trường Kinh doanh, kinh tế là 1 lợi thế
Tổng hợp thông tin khách hàng bao gồm các thông tin: lý lịch khách hàng, hợp đồng và cam kết giữa hai bên, tiêu chuẩn sản phẩm, tiêu chuẩn đóng gói đã được thống nhất
Tiếp nhận đề xuất đơn hàng, giá bán từ khách hàng và trình lên Trưởng phòng
Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
Theo dõi thông tin và tiến độ từ Sale Account Coordinator và cập nhập cho khách hàng
Dựa vào KH phát triển thị trường xuất khẩu, dựa vào tài nguyên công ty, tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và đề xuất lựa chọn NPP quốc tế.
Báo cáo Trưởng phòng Kinh doanh
Tìm kiếm và phát triển mở rộng thị trường, NPP
Có tố chất quản lý, lãnh đạo
Tốt nghiệp Đại học trở lên, khối ngành kinh tế, thương mại quốc tế là 1 lợi thế
Phân tích thị trường và lập báo cáo định kỳ: Xây dựng báo cáo thị trường theo lịch trình để đánh giá xu hướng và cơ hội
Có 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu
Am hiểu về quy trình, quy định và các thủ tục Xuất nhập khẩu
Đánh giá hiệu quả triển khai: Thực hiện đánh giá hiệu quả hàng tháng/quý/năm, lập biên bản cho từng đợt triển khai nhằm cải tiến chiến lược và phương án kinh doanh
Xây dựng chính sách và giải pháp: Xây dựng chính sách triển khai đặc thù cho từng thị trường và đề xuất hỗ trợ nhanh khi có vấn đề từ NPP hoặc thị trường
Kỹ năng giao tiếp, đào tạo đội nhóm tốt
Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai mẫu: Đề xuất kế hoạch bán buôn và các phương án triển khai mẫu cho từng vùng/kênh phụ trách; quy hoạch quỹ mẫu theo nhu cầu
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
Khảo sát thị trường, tìm NPP mới
Cùng NPP Triển khai hệ thống Đại lý, tư vấn bán hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh tối thiểu 01 năm trở lên và học chuyên ngành QTKD, Marketing
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
Triển khai kế hoạch Kinh doanh từ nhà máy đến NPP: doanh số, chính sách, phương án Triển khai
Giao tiếp tốt, thích giao lưu với mọi người
Thu thập thông tin thị trường, báo cáo tình hình NPP, đề xuất giải pháp nếu có
Độ tuổi:25- 35 tuổi
Theo dõi tình hình triển khai, Active mẫu mới, theo dõi tiến độ hoàn thành doanh số, chính sách kinh doanh, chính sách
Triển khai chính sách của công ty đến NPP
Độ tuổi:25- 35 tuổi
Tư vấn NPP về hệ thống quản trị, vận hành doanh nghiệp: Hệ thống Báo cáo, số liệu
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị doanh nghiệp
Phân tích số liệu kinh doanh: Xuất – Nhập – Tồn
Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa 2D
Thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, CorelDRAW, v.v.
Tạo ra các mẫu thiết kế sáng tạo và hấp dẫn, phù hợp với thương hiệu của công ty
Có khả năng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, chú ý đến chi tiết
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về các nguyên tắc thiết kế, màu sắc, và typography
Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án liên quan đến thương hiệu và quảng cáo là một lợi thế
Chỉnh sửa và hoàn thiện các sản phẩm thiết kế dựa trên phản hồi từ các bộ phận liên quan
Cập nhật và theo dõi xu hướng thiết kế mới để áp dụng vào công việc
Phối hợp với các bộ phận Marketing, Kinh doanh để hiểu yêu cầu dự án và đảm bảo sản phẩm thiết kế phù hợp với mục tiêu chiến dịch
Quản lý thời gian hiệu quả, có khả năng làm việc dưới áp lực
Thiết kế các sản phẩm 2D như poster, banner, tờ rơi, brochure, logo, bao bì sản phẩm, và các tài liệu quảng cáo khác theo yêu cầu của công ty
Đảm bảo hoàn thành các dự án thiết kế đúng hạn
Quản lý và lưu trữ các tài liệu thiết kế một cách có hệ thống
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
Lương thoả thuận khi đi phỏng vấn
CÓ XE ĐƯA ĐÓN VĨNH YÊN – LẬP THẠCH
Thưởng lương tháng: 13, 14
Xét tăng lương hàng năm
Tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm
Thưởng lễ: 02/9, 30/4- 01/05, 08/3, 20/10, sinh nhật,…
Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ – Amy Grupo
Địa chỉ: Lô 1- KCN Thái Hòa, Liễn Sơn, Liên Hòa, TT Hoa Sơn, Lập Thạch, Vĩnh Phúc.
SĐT liên hệ:
0987.985.301 (Ms.Loan- P.HCNS)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 06:35:02
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.