Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, tổng hợp và chuyển cho cấp quản lý.
- Kiểm soát thực hiện hồ sơ bán hàng, báo giá, hợp đồng.
- Điều phối với các đơn vị phòng ban sắp xếp sản xuất, giao hàng đơn hàng phụ trách, báo cáo cấp quản lý, Giám đốc Bán hàng phê duyệt.
- Lập kế hoạch và thực hiện thu nợ đúng hạn.
- Tương tác tốt với khách hàng tương lai, tác động tốt với các quyết định đầu tư, mua sắm, phát hành hồ sơ thầu, báo giá,..
- Quản lý tốt quan hệ Khách hàng được giao (chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại,...)
Yêu cầu công việc
- NHẬN VIỆC SAU TẾT
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kỹ thuật
- Có khả năng giao tiếp và soạn thảo tiếng Anh
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng đấu thầu cáp và bán hàng B2B sản phẩm dây
- Ngoại hình tốt.
Quyền lợi được hưởng
Công chuẩn: 22 Ngày làm việc/ tháng (Giờ hành chính; Thứ 2 - Thứ 6)
Thưởng ít nhất 01 tháng lương thứ 13 dịp Tết Âm lịch
Thưởng lễ, Tết Dương lịch (500.000 - 1.500.000/ lần/ NLĐ)
Chúc mừng sinh nhật (1.200.000/NLĐ/năm)
Hiếu hỉ:
Chúc mừng kết hôn (500.000 - 3.000.000/NLĐ);
Chia buồn (500.000 - 3.000.000/lần/NLĐ);
Thăm hỏi ốm đau (200.000 - 400.000/lần/NLĐ);
Chúc mừng 1/6 và khen thưởng thành tích học tập con em (100.000 - 350.000/cháu/NLĐ)
Chúc mừng 8/3 - 20/10: 500.000/ NLĐ nữ/ dịp
Chúc mừng thai sản: lên đến 2.000.000/ NLĐ nữ
Xe đưa đón miễn phí khu vực Biên Hòa và lân cận;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Du lịch 1 lần/ năm (Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt,.....) ;
Đồng phục và bảo hộ lao động mới định kỳ hàng năm;
Đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công việc (nghiệp vụ đấu thầu trực tiếp/ trực tuyến hoặc các chuyên môn liên quan)
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.