Mô tả công việc
1. Kinh doanh/ Bán hàng
Tư vấn và bán sản phẩm của công ty đến các khu vực được giao.
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Lên kế hoạch bán hàng cùng quản lý dựa trên mục tiêu đã đề ra.
Xây dựng và phát triển hệ hệ thống khách hàng.
Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
2. Thông tin thị trường
Hỗ trợ quản lý thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường. Tìm ra xu hướng và đề xuất phương án kinh doanh.
Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu.
Nhận phản hồi liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm đang phụ trách.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên đã làm hoặc biết về các sản phẩm cho thú cưng.
Nhiệt huyết, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho Công ty.
Sáng tạo, linh hoạt.
Đam mê kinh doanh, chịu khó và chấp nhận thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng (Lương gross) + hoa hồng theo doanh số và KPI.
Xét tăng lương 1 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định do công ty chi trả.
Trợ cấp tiền điện thoại, gửi xe hàng tháng.
Du lịch, teambuilding hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ và cạo vôi răng 2 lần/năm hoặc tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (khi làm chính thức đủ 6 tháng).
Phụ cấp chi phí tập thể dục thể thao tối đa 300000 VND/ tháng theo biên lai đóng tiền thực tế.
Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.