Các phòng ban đang tuyển dụng tại Salesforce

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Salesforce

Cập nhật 16/05/2025 10:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Salesforce
Customer Success
Salesforce 3.4★
5 đánh giá 30 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề về dịch vụ, sản phẩm Công ty. Duy trì quan hệ với khách hàng.

- Xác định nhu cầu của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng về những vấn đề vướng mắc khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.

- Tiếp nhận, chuyển giao thắc mắc cho các cá nhân, bộ phận liên quan nhằm giải quyết thắc mắc của khách hàng.

- Tận dụng các cơ hội bán hàng mới thông qua việc duy trì các mối quan hệ tốt và biến mối quan hệ đó thành quan hệ đối tác lâu dài.

- Chủ động thu thập ý kiến ​​phản hồi của khách hàng để cải thiện cũng như tối ưu hóa dịch vụ.

- Theo dõi khách hàng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.

- Quản lý và thu thập những ý kiến và phản hồi từ khách hàng, nghiên cứu và phân tích dữ liệu khách hàng để xác định các phương pháp hay nhất đảm bảo tất cả khách hàng đều nhận được chất lượng dịch vụ như nhau và tốt nhất.

- Tạo chiến lược gắn kết với khách hàng để phát triển mối quan hệ chuyên nghiệp thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ vận hành, đào tạo và dịch vụ khách hàng đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất để nâng cao sự hài lòng của họ.

- Đánh giá và phân tích nhu cầu của khách hàng, kiểm tra xem lời hứa của công ty đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thế nào và liệu có những lĩnh vực cần cải thiện hay không.

PHÚC LỢI

- Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật hiện hành, tùy chọn đóng bảo hiểm theo mức tối thiểu vùng hoặc đóng bảo hiểm full lương.

- Lương cứng tối thiểu 14.000.000 vnđ.

- Thưởng % doanh số bình quân mỗi tháng 2.000.000 vnđ - 3.000.000 vnđ.

- Thử việc 01 tháng hưởng 100% lương.

- Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.

- Team building toàn Công ty 01 lần/năm, team building riêng từng bộ phận 02 lần/năm.

- Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật,... 3.000.000 vnđ đối với nhân viên và 6.000.000 vnđ đối với quản lý.

- Bếp Công ty có chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa.

- Thưởng tết ít nhất 02 tháng lương đối với nhân viên, 04 tháng lương đối với quản lý.

- Được cấp laptop và điện thoại mới ngay từ khi thử việc.

- Data khách hàng do Công ty cung cấp trong 04 tháng đầu tiên làm việc, nhân viên không bắt buộc phải tự tìm kiếm khách hàng.

- Hỗ trợ xe máy hoặc xe ô tô để đi công tác.- Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật hiện hành, tùy chọn đóng bảo hiểm theo mức tối thiểu vùng hoặc đóng bảo hiểm full lương.

- Lương cứng tối thiểu 14.000.000 vnđ.

- Thưởng % doanh số bình quân mỗi tháng 2.000.000 vnđ - 3.000.000 vnđ.

- Thử việc 01 tháng hưởng 100% lương.

- Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.

- Team building toàn Công ty 01 lần/năm, team building riêng từng bộ phận 02 lần/năm.

- Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật,... 3.000.000 vnđ đối với nhân viên và 6.000.000 vnđ đối với quản lý.

- Bếp Công ty có chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa.

- Thưởng tết ít nhất 02 tháng lương đối với nhân viên, 04 tháng lương đối với quản lý.

- Được cấp laptop và điện thoại mới ngay từ khi thử việc.

- Data khách hàng do Công ty cung cấp trong 04 tháng đầu tiên làm việc, nhân viên không bắt buộc phải tự tìm kiếm khách hàng.

- Hỗ trợ xe máy hoặc xe ô tô để đi công tác.

Yêu Cầu Công Việc

- Giao tiếp ự tin.

- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.

- Chủ động, trách nhiệm, năng động, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 05 đường Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 03, Hồ Chí Minh
Hà Nội
Số 198 đường Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
3rd Floor, Sun Grand Ancora, 3 Luong Yen Street, Bach Dang, Hai Ba Trung District, Hanoi

Salesforce - Khi chúng ta đến với nhau, chúng ta sẽ mở ra những tiềm năng tiềm ẩn. Chúng tôi đoàn kết mọi người để giúp các doanh nghiệp và cộng đồng theo đuổi những mục tiêu cao cả nhất, giải quyết những thách thức gai góc nhất và khai thác thành công của họ để khiến hành tinh của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn một chút so với những gì chúng ta đã thấy.Thế giới sẽ tiếp tục thay đổi. Công nghệ sẽ phát triển. Doanh nghiệp sẽ xoay vòng và xoay vòng lần nữa. Nhưng các mối quan hệ, được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng, sẽ giúp chúng ta đối mặt với tương lai, dù điều gì có thể xảy ra.


Review Salesforce

3.4
5 review

Review Highlights

Cập nhật 22/06/2025

Ưu điểm

  • Mức lương cao hơn 20–30% so với mặt bằng (118 reviews)
  • Văn hóa làm việc cởi mở & linh hoạt (152 reviews)
  • Nhiều cơ hội phát triển & networking (123 reviews)

Nhược điểm

  • Một số vị trí đòi hỏi làm thêm nhiều (8–14h/ngày, OT cuối quý) (167reviews)
  • Chính trị nội bộ & quản lý thiếu nhất quán (187 reviews)
  • Quy trình tổ chức lớn – nặng nề (132 reviews)
  • Quản lý thiên vị (97 reviews)

28/02/2025
JavaScript Developer tại Hồ Chí Minh

thực tập ổn, lương bình thường

03/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không gian văn phòng rộng rãi.

14/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quyền lợi và chế độ hoàn trả tuyệt vời, lương cao nhưng môi trường làm việc độc hại

Bạn làm việc tại Salesforce? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Salesforce

Salesforce

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo