- Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Đảm bảo tất cả nhân viên trong bộ phận phải thông thuộc thông tin về các dịch vụ của khách sạn
- Đảm bảo lịch nhân viên được phân chia hợp lý, được thực hiện nghiêm túc và đảm bảo công việc trôi chảy
- Theo dõi khối lượng công việc của bộ phận một cách liên tục
- Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện nghiêm túc nội quy của khách sạn
- Đảm bảo giải quyết các vấn đề liên quan đến khách một cách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự
- Cập nhật thông tin khách đoàn. Theo dõi thường xuyên và chuẩn bị các yêu cầu của khách đoàn
- Giám sát khu vực tiền sảnh đặc biệt trong những lúc cao điểm, kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực tiền sảnh. Chào đón, hỗ trợ check-in và đưa khách Vip lên phòng
- Thường xuyên kiểm tra hoạt động của hệ thống phần mềm quản lý, đánh giá hoạt động của hệ thống để kịp thời bảo trì, sửa chữa nâng cấp
- Đảm bảo tất cả nhân viên luôn quan tâm, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ và luôn lịch sự đối với khách, quản lý các cấp và đối với các nhân viên khác mọi lúc mọi nơi
- Kiểm tra và chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả, sắp xếp các ngày phép, nghỉ lễ cho nhân viên phù hợp với dự báo công suất phòng theo mùa vụ.
- Lên kế hoạch đào tạo, triển khai và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên;
- Đảm bảo có người thay thế vị trí của mình khi công việc yêu cầu;
- Tham gia xây dựng, cập nhật tiêu chuẩn quy trình bộ phận Lễ tân của khách sạn