Mô tả công việc
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao,
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng đồng phục và bảo hộ lao động.
- Phát triển khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch, ý tưởng trong kinh doanh.
- Báo giá và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (sale đồng phục)
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, word...phần mềm văn phòng
- Có khả năng phân tích nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực hàng đồng phục và bảo hộ lao động
- Am hiểu về kinh doanh và marketing
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn 15-20 triệu/ tháng
- Hoa hồng: 2-5% (tùy vào giá trị hợp đồng)
- Tham gia BHXH đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên
- Phép năm: 12 ngày phép/ năm
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Sports Engineering And Recreation Asia là công ty chuyên nghiệp dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trong ngành thiết kế, phát triển, cung cấp trang thiết bị và thi công các công trình thể dục thể thao giải trí đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Công Ty Sports Engineering And Recreation Asia cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao cho nhiều thị trường khác nhau, bao gồm thể dục tại nhà, các cơ sở sức khỏe thể thục thể thao, CLB thể thao tư nhân, các cơ sở giáo dục, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm bất động sản và thương mại, cơ quan nhà nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2010: Chính thức thành lập Công ty TNHH Sports Engineering And Recreation Asia
- 1994: Công ty Seara Sports bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao tới tay người tiêu dùng.