Mô tả công việc
- Soạn và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên và thoả thuận dịch vụ của cộng tác viên
- Cập nhật, quản lý thông tin và hồ sơ nhân viên
- Thực hiện thủ tục nghỉ việc của nhân viên
- Tăng, giảm, điều chỉnh và xử lý hồ sơ chế độ bảo hiểm xã hội
- Tăng, giảm và thay đổi thông tin tham gia bảo hiểm sức khoẻ
- Đăng ký mã số thuế cho nhân viên và người phụ thuộc
- Tổng hợp thông tin nhân viên mới cuối tháng
- Gửi các thông báo nội bộ, nghỉ lễ, làm thanh toán chế độ của nhân viên theo quy định công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng lập kế hoạch, chủ động hợp tác tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thưởng cạnh tranh
-
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHSK, chế độ thâm niên
-
Cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm
-
Cơ hội phát triển nghề nghiệp
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động với các hoạt động gắn kết xuyên suốt trong năm
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.