Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Đầu mối hỗ trợ nhân viên trong các vấn đề liên quan đến Nội quy Công ty; giải quyết thắc mắc, khiếu nại của nhân viên.
Củng cố văn hóa doanh nghiệp thông qua các buổi đào tạo, chia sẻ, gắn kết….
Áp dụng các chiến lược nhân sự nhằm thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài và giảm tỷ lệ thay thế.
Hỗ trợ xây dựng các chính sách nhân sự công bằng và đảm bảo nhân viên hiểu và tuân thủ.
Vai trò cầu nối, lắng nghe, tư vấn, chia sẻ thông tin cần thiết và được phép về Chính sách Nhân sự, Chiến lược phát triển, Kế hoạch hành động
Tổ chức các hoạt động để hỗ trợ và tận dụng hiệu quả liên chức năng của các bộ phận/ phòng ban trong công ty.
Giám sát hoạt động hàng ngày của các bộ phận trong ca làm.
Tạo môi trường giao tiếp cởi mở, lắng nghe và hỗ trợ nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề và mối quan tâm.
Thực hiện các khảo sát định kỳ về sự hài lòng và nhu cầu của nhân viên.
Phối hợp tổ chức các hoạt động định kỳ hằng tháng.
Đề xuất và đưa ra giải pháp khắc phục sự cố nhân sự nếu có.
Phối hợp theo dõi và ghi chú các khoản thanh toán.
Đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện và ghi nhận đúng hạn và chính xác.
Các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng và BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quan trị nhân sự Kinh tế, QTKD, Quản trị lao động tiền lương.
Ngoại hình ưa nhìn, chỉn chu, trang phục lịch sự khi đến văn phòng
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
Quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
Kỹ năng xử lý xung đột
Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Có kiến thức, hiểu biết luật lao động, chế độ chính sách lao động.
Linh hoạt trong cách ứng xử
Trung thực, bảo mật thông tin.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu (từ 21:30 đến 05:30), Thứ Bảy (online)
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện;
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn;
Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing;
Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài;
Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam và USA;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu (từ 21:30 đến 05:30), Thứ Bảy (online)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch nước ngoài hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, thêm 12 ngày phép do làm ca đêm, tổng ngày nghỉ lên tới hơn 35 ngày/năm
- Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.