Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của GĐ Khối, đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng. Đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc Khối được thông báo và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đúng hạn.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và Tổng hợp gửi lên Giám đốc khối.
• Phiên dịch cho GĐ Khối trong các cuộc họp với LĐTĐ, các cuộc họp nội bộ và với các đối tác
• Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Khối và hỗ trợ Giám đốc Khối thực hiện bất kỳ công việc nào được giao.
• Lên kế hoạch, sắp xếp thời gian, chuẩn bị tài liệu đầy đủ và ghi chép biên bản họp định kỳ hoạc đột xuất theo yêu cầu công việc thực tế.
• Thu thập thông tin, chuẩn bị và dịch tất cả các báo cáo hằng tuần và định kỳ của Khối cũng như kể hoạch công việc của Giám đốc Khối để nộp LĐTÐ.
• Sắp xếp và chuẩn bị cho cuộc họp của Giám đốc Khối với các Phòng ban khác. Hỗ trợ trong công tác chuẩn bị và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ cho việc quản lý điều hành.
• Hỗ trợ Giám đốc Khối tống hợp KPI hàng tháng cho Giám đốc Khối để đảm bảo nộp đúng thời hạn.
• Đảm bảo các công tác hậu cần của Khối và hỗ trợ Giám đốc Khối công việc liên quan tới biên dịch tài liệu.
• Theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp tại từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trợ lý (PA)/Đối ngoại/ hoặc cấp quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và kiến thức trong ngành Dịch vụ như Golf, Khách sạn...
• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (bắt buộc). Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế.
• Thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
• Kỹ năng: quản lý thời gian, sắp xếp lịch họp, đàm phán, ngoại giao, thương lượng, truyền đạt.
• Chịu được áp lực cao, thích ứng nhanh, nhạy bén, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.