Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện xây dựng nội dung truyền thông và PR cho công ty theo đúng chiến lược định vị thương hiệu (branding).
- Thực hiện xây dựng nội dung cho trang web, các kênh mạng xã hội, các mặt báo, các bản tin và các nền tảng thông tin của công ty để thu hút người đọc và nhằm tối ưu hóa mục tiêu tìm kiếm.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng, đối thủ để phục vụ mục đích xây dựng nội dung truyền thông cho doanh nghiệp 1 cách hiệu quả.
- Nghiên cứu, xây dựng, sáng tạo các cách thức mới để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty và tiếp cận người tiêu dùng.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện cho thương hiệu, truyền thông, PR.
- Phối hợp các bộ phận khác trong phòng marketing để đảm bảo công việc chung theo đúng định hướng và mục tiêu đề ra.
- Quản lý ngân sách và báo cáo hiệu quả cho các kế hoạch truyền thông và PR.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác (các cơ quan các báo đài, đối tác truyền thông…).
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR
- Ít nhất 2 năm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Giáo dục
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học : Tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng ngoại giao và quan hệ công chúng
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng viết bài truyền thông
- Kỹ năng tư duy sáng tạo
- Nhiệt tình, tận tâm
- Không ngại khó
- Tự tin, quyết đoán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 8h30 - 17h30
- Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.