Mô tả công việc
Quản lý lịch làm việc: Theo dõi lịch làm việc của Ban Giám đốc, đảm bảo rằng mọi cuộc hẹn và công việc đều được sắp xếp hợp lý và đúng giờ.
Xử lý tài liệu: Tiếp nhận và xử lý công văn, hồ sơ, soạn thảo và dịch tài liệu, trình ký quản lý và kiểm soát tài liệu, hồ sơ phục vụ công tác của Ban Giám đốc, đảm bảo bảo mật thông tin.
Thư ký cuộc họp: Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, tham gia và ghi chép biên bản, tổng hợp các kết luận và chỉ đạo của Ban Giám đốc sau buổi họp.
Đôn đốc và báo cáo: Theo dõi việc triển khai công việc của các Phòng ban, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp kết quả và báo cáo cho Ban Giám đốc.
Tiếp đón & duy trì mối quan hệ khách hàng & đối tác: Đại diện Ban Giám đốc tiếp đón khách hàng & các đối tác, duy trì mối quan hệ với các khách hàng VIP, tiềm năng & các đối tác chiến lược.
Truyền đạt thông tin: Truyền đạt thông tin và chỉ đạo của Ban Giám đốc tới các Phòng ban và bộ phận trong Công ty.
Sắp xếp chuyến công tác: Chuẩn bị và sắp xếp hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc, bao gồm visa, passport, vé máy bay, khách sạn, và xe đưa đón.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, ngoại giao hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng làm việc sáng tạo, linh hoạt, và có tinh thần cầu tiến.
Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả, và biết cách chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng & đối tác.
Kỹ năng MS Office: Thành thạo các phần mềm Word, Excel, và PowerPoint.Thành thạo các phần mềm Word, Excel, và PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến quản lý và điều hành.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội được tiếp xúc, sử dụng các công nghệ mới.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.
Công ty tổ chức sinh nhật, liên hoan nhà hàng, khách sạn định kỳ, du lịch hè, YEP.
Được cấp tài khoản VIP tại chuỗi Cyber Vikings với mức siêu giảm giá.
Lương cứng + phụ cấp + thưởng
Được hưởng đẩy đủ các quyền lợi cơ bản như: Máy tính làm việc cá nhân, BHXH, nghỉ phép năm, tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết...
Địa điểm làm việc: 87 đường B4, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng: 08h30 – 12h00, Buổi chiều: 13h30 – 18h00
+ Thứ 7: Buổi sáng: 09h30 đến 12h00, Buổi chiều: 13h30 đến 16h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.