Mô tả công việc
1. Chiến Lược và Kế Hoạch Bán Hàng: đảm bảo đồng nhất với mục tiêu và chiến lược chung của Tập đoàn, bao gồm:
- Xác định và phân tích cơ hội thị trường mới cho các khách sạn trong tập đoàn, xây dựng kế hoạch tiếp cận và tăng trưởng doanh thu.
- Điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên các yếu tố biến động thị trường và phản hồi từ khách hàng.
3. Phát Triển Khách Hàng và Đối Tác
4. Quản Lý Kênh Phân Phối
- Xác định và tối ưu hóa kênh phân phối và bán hàng cho các khách sạn / resort , đặc biệt là các TO (Travel Operators).
- Đảm bảo các kênh phân phối được quản lý hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu và tăng cường khả năng cạnh tranh của các khách sạn / resort
6. Báo Cáo và Đánh Giá
- Xây dựng báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, kết quả tài chính và tiến độ đạt được mục tiêu của các khách sạn.
- Trình bày kết quả và khuyến nghị cho Ban Lãnh đạo công ty.
- Theo dõi hiệu suất bán hàng và đánh giá các chỉ số KPI (Key Performance Indicators).
8. Xây Dựng Thương Hiệu
(Địa điểm làm việc: Hà Nội)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Đóng bảo hiểm full lương
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác
- Các chương trình đào tạo phát triển
- Chương trình Teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. Bằng cấp cao hơn (MBA hoặc tương đương) là một lợi thế.
- Có ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí quản lý cấp cao.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn ở quy mô tập đoàn là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kiến thức vững về thị trường và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh thông thạo là bắt buộc. Biết thêm ngôn ngữ khác là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.