Mô tả công việc
• Thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối tượng khách hàng, xu hướng truyền thông.
• Tham gia tổ chức sự kiện.
• Đo lường và đánh giá hiệu quả
• Sáng tạo nội dung: Viết bài cho website, mạng xã hội, các tài liệu truyền thông và sản xuất hình ảnh, video.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông
• Quản lý các kênh truyền thông
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm:
• Kiến thức: Có kiến thức sâu rộng về các kênh truyền thông (truyền thống và kỹ thuật số)
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.
• Có kinh nghiệm làm việc với các agency truyền thông.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, được nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động. Thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo chính sách riêng của công ty.
• Lương 12- 20 triệu
• Được tham gia các buổi Team- Building, Training thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát triển bản thân toàn diện.
• Nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.