Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận marketing về nội dung và post lên các kênh social media của công ty: facebook fanpage, forum topic, youtube, website.
- Quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện Internet và Social Media.
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty và phát triển các trang Fanpage, Forum, News Feed để giới thiệu và tăng tương tác với người dùng.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Khả năng sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Nắm được các công cụ Marketing, hệ thống kênh Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng phương tiện kỹ thuật số (Google Ad, Facebook Business, Google Analytics, Social bakers…)
- Khả năng quản lý thời gian
- Thái độ tốt - Nhiệt tình - Cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.