Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phó phòng Hành chính Nhân sự (90% Nhân sự): Phòng Hành chính Nhân sự: 50 thành viên chia 2 nhóm Hành chính và Nhân sự (Tuyển dụng, HRBP, Chế độ & chính sách):
1.Mảng Nhân sự (90%):
- Công tác quản lý vận hành: Quản lý hiệu quả chính hoạt động 2 nhóm (C&B và HRBP).
- Tư vấn, tham mưu, xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên, chức năng nhiệm vụ các Phòng/BP/cá nhân.
- Xây dựng, cải tiến, đề xuất các hệ thống quy trình, chính sách nhân sự, kiểm soát chất lượng vận hành các hoạt động chính sách chế độ, văn hóa người lao động công ty: Nhằm phát huy tính ổn định nhân sự, giữ chân và thu hút nhân tài.
- Tham mưu, xây dựng cải tiến hệ thống phát triển nguồn lực: Hệ thống chức danh, xây dựng nguồn lực kế cận, khung năng lực, định mức lao động, đề xuất phương án chiến lược đào tạo phát triển nguồn lực ổn định và chất lượng.
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu chiến lược về hoạt động đối tác nhân sự với các Phòng/BP chuyên môn: Nâng cao giá trị nhân sự, hoạt động quản lý nguồn lực lao động.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm trong công tác xây dựng, thu hồi kết quả và đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
- Xây dựng cơ chế/chính sách nhân sự phù hợp theo cơ cấu lao động.
- Tham gia hoạt động xây dựng, khảo sát trải nghiệm nhân sự, đề xuất các phương án nâng cao dịch vụ trải nghiệm văn hóa làm việc cho người lao động.
- Tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các bộ phận được phân công (Điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm)
- Chủ trì hoạt động số hóa trong công tác triển khai phần mềm các hoạt động mảng nhân sự.
- Các hoạt động báo cáo định kỳ, phát sinh. Và một số hoạt động khác phát sinh theo hạng mục công việc liên quan đến từ BGĐ.
2.Mảng Hành chính (10%):
- Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành quản lý vận hành các công tác hành chính khác.
- Tư vấn, tham mưu các giải pháp nhằm tối ưu chi phí quản lý vận hành văn phòng.
* Thông tin làm việc:
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: 35M-45M
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện. Công ty thâm niên trên 20 năm. quy mô nhân sự 2000 CBNV
*Phúc lợi:
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt công việc
- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty
- Chế độ ưu đãi theo chính sách CBNV khi mua sắm các sản phẩm Công ty
Yêu Cầu Công Việc
1.Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực/ Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Luật hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ SHRM.
2.Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng/Trưởng nhóm Nhân sự/HRBP/OD.
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc/khung năng lực/phát triển tổ chức tại các doanh nghiệp từ 700 CBNV.
3.Kỹ năng:
- Có kỹ năng tin học văn phòng mức khá trở lên.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Có kỹ năng làm việc, truyền đạt với các đối tác với chân dung khác nhau.
- Có kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch, triển khai và thu hồi dự án.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên nhân sự có khả năng Tiếng Anh (giao tiếp).
- Linh hoạt, chỉnh chu, quyết liệt trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 36
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Được thành lập từ năm 2002 đến nay, dưới sự lãnh đạo của Ông Thân Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Tập Đoàn Nic Group đã trở thành công ty đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm các chuyên gia nước ngoài. Hoạt động của NIC GROUP tập trung vào ba khối kinh doanh chính, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho thị trường trong nước và nước ngoài ở các lĩnh vực:
Tư vấn và Cung cấp các Dịch vụ Giải pháp Nhân sự mang thương hiệu NIC
Lắp ráp và phân phối mực in mang thương hiệu FUJIINK
Sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản mang thương hiệu VISIMEX.
Đối với lĩnh vực Dịch vụ Giải pháp Nhân sự: trải qua hơn mười năm hoạt động và phát triển, NIC đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường nhân sự. Với quan điểm “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, NIC tự hào có đội ngũ chuyên gia nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, có mạng lưới sâu rộng trên thị trường lao động nói chung và nhân sự cấp cao nói riêng. Đến nay, NIC đã trở thành nhà cung cấp Giải pháp Nhân sự tin cậy cho rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
Đối với sản phẩm mực in mang thương hiệu FUJIINK của công ty Bách Hợp: được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mực in FUJIINK được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho nhiều doanh nghiệp. Với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định cùng với dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, FUJIINK đã và đang là đối tác uy tín hàng đầu của các bộ, ban, nghành, hệ thống các ngân hàng và các doanh nghiệp trên toàn quốc.
Trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản: thương hiệu VISIMEX ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Với hệ thống văn phòng và nhà máy hiện đại trải rộng từ Bắc vào Nam, VISIMEX đã vươn lên mạnh mẽ trở thành nhà sản xuất và chế biến và xuất khẩu các mặt hàng gia vị, nông sản hàng đầu tại Việt Nam. Bằng chiến lược kinh doanh nhạy bén và sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các mặt hàng của VISIMEX đã được xuất khẩu ra nhiều thị trường trên thế giới.
NICGROUP nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015.
Xây dựng văn hoá đặc trưng NIC GROUP
Không chỉ chú trọng tới chất lượng phục vụ khách hàng, NIC luôn luôn nỗ lực để xây dựng Văn hoá công ty với những nội dung mang bản sắc riêng của NIC
Làm việc theo đội: Một tập thể làm việc hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy Công ty luôn tạo điều kiện để các nhân viên làm việc theo đội, kết quả đạt được của đội chính là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty.
Trao đổi thông tin: Nhân viên được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp; khi cần thiết cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban Giám đốc để đi đến giải pháp sau cùng. Cấp trên trực tiếp luôn lắng nghe ý kiến, khuyến khích những nỗ lực và tìm giải pháp cho những khó khăn mà nhân viên gặp phải. Ban Giám đốc không chấp nhận cách truyền đạt thông tin sai lệch, đồn thổi, gây chia rẽ nội bộ làm tinh thần làm việc và quan hệ đồng nghiệp trở nên đố kỵ và thiếu hợp tác.
Tôn trọng giá trị Nhân viên: Công ty luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên trong công ty phát huy hết tiềm năng và sức sáng tạo của mình bằng cách khuyến khích và tạo điều kiện để nhân viên học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà từng cá nhân có thể đảm trách.
Trách nhiệm: Sự thành công của Công ty phụ thuộc vào việc thỏa mãn tối đa những quyền lợi hợp lý, đúng đắn của khách hàng và nhân viên. Điều này cần phải có sự hợp tác toàn tâm toàn ý của mọi thành viên trong Công ty. Mọi nhân viên của Công ty cần phải tôn trọng các cam kết và luôn phải nỗ lực hoàn thành công việc được giao một cách hữu hiệu, đạt chất lượng cao và chấp hành các nội qui, quy định và chuẩn mực đã đề ra.
Tính chuyên nghiệp trong công việc: Tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng với chất lượng cao, thoả mãn mọi yêu cầu như đã thoả thuận với khách hàng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo và uy tín, giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. Liên tục cải tiến chất lượng các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mặt khác, tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng việc chấp hành nghiêm túc nguyên tắc quản lý điều hành, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi mọi nhân viên phải biết kiểm soát hữu hiệu cảm xúc cá nhân của mình để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục tiêu chung của Công ty.
Tự nguyện tham gia hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng: Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty tự nguyện tham gia các hoạt động từ thiện hoặc các công tác xã hội để phát triển cộng đồng; tôn trọng và thực thi đúng pháp luật.