Mô tả công việc
Chuẩn bị hợp đồng, các hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá của Công ty.
Thực hiện giao nhận hàng hoá xuất khẩu theo hợp đồng đã ký kết. Liên hệ các đơn vị vận chuyển, công ty dịch vụ và khách hàng liên quan đến lô hàng.
Làm thủ tục hải quan, thanh toán ngân hàng, đối chiếu công nợ.
Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, về chính sách bán hàng
Lập các báo cáo hàng ngày như: bảng kê bán hàng, đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, doanh thu, ...
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế
Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
Hiểu biết về thủ tục hải quan và các thủ tục liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
Độ tuổi: từ 22 đến 40 - Giới tính: Nam
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi
Nâng lương định kì
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng