Mô tả công việc
- Lập kế hoạch vận chuyển, đảm bảo về thời gian và chi phí
- Theo dõi Booking, phối hợp với nhà cung cấp sắp xếp xuất hàng theo lệnh đặt chỗ để đảm bảo quá trình vận chuyển và an toàn hàng hóa
- Theo dõi tình trạng vận chuyển
- Hỗ trợ chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu hợp đồng invoice, packing list,...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, có kinh nghiệm làm ở công ty thương mại điện tử hoặc sản xuất xuất khẩu nội thất càng tốt
- Tiếng trung tương đương trình độ HSK4 trở lên hoặc Tiếng Anh nghe nói tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc tham gia đầy đủ BHXH
- Thưởng lương tháng 13 theo tổng lương
- Trà chiều, quà vặt đầy đủ
- Du lịch hàng năm, có cơ hội công tác nước ngoài
- Quà tặng các ngày lễ tết trong năm
- Thường xuyên tổ chức hội thao giải trí gắn kết tình đoàn kết
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng