Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tổng hợp các công thức món ăn, đồ uống của các thương hiệu cũ điều chỉnh hoặc bổ sung. Xây dựng cho thương hiệu mới bao gồm việc ghi chép, chụp hình các hướng dẫn, quy trình trong giới hạn được yêu cầu.
2. Rà soát và đối chiếu NVL để tính chi phí giá thành (tính cost) cùng với Phòng TCKT.
3. Tổng hợp, phân tích các dữ liệu liên quan đến việc đề xuất giá bán Menu món ăn/ Menu đồ uống mới.
4. Xây dựng cơ cấu Menu đồ uống/ Menu món ăn hoàn thiện cho các hệ thống.
5. XD BOM & Kiểm soát Chi phí Cost.
6. Phối hợp triển khai công việc với các bộ phận sau khi đã được BGĐ phê duyệt cơ cấu Menu
7. In ấn và bàn giao cho các Bếp trưởng NH khi được yêu cầu.
8. Tổng hợp thông tin về Chi phí Cost & Phân tích dữ liệu để tìm ra các Vấn đề khi có yêu cầu từ BOD.
9. Xây dựng các quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan dịch vụ ăn uống.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B ở những vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp, tổng hợp thông tin
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng