Mô tả công việc
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng;
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển trung bình 50km/ngày);
Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng Email, vi tính cơ bản;
Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển. Am hiểu địa bàn khu vực ứng tuyển;
Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trường.
Có sức khỏe tốt;
Giới tính: Nam, tuổi từ 23- 40;
Quyền lợi
Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…);
Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Nghỉ phép: 15 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh;
Mức thu nhập ổn định: bình quân 15.000.000đ – 30.000.000đ/tháng, và được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm;
Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng