Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
TERALAND LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC CỦA CDT UY TÍN BCONS(>3000 sản phẩm ra mắt thị trường mỗi năm). CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC TERA phân phối các dự án BĐS của chủ đầu tư BCONS - Chuyên về phân khúc Sản phẩm trung cấp khu vực HCM, Bình Dương, Bình Chánh, Đà Lạt,.... Đầu năm sẽ triển khai hơn 6000 sản phẩm nên cần tìm các "ĐỒNG ĐỘI THIỆN CHIẾN" cùng nhau kiếm tiền, xây dựng nền tảng cá nhân cho đợt Bổ Nhiệm sắp tới.