Thinh Phat Marketing Corporation

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thinh Phat Marketing Corporation

Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Thinh Phat Marketing Corporation

Cập nhật 17/04/2025 17:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Thinh Phat Marketing Corporation
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
Thinh Phat Marketing Corporation
11 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 16/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Về Công tác nhân sự:
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Quy trình tuyển dụng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự theo lệnh của Ban giám đốc
- Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
- Đề xuất với Giám đốc và Quản lý Phòng về việc tuyển dụng, sa thải, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật cán bộ thuộc Phòng;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của Phòng;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV trong Phòng;
- Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;
- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
- Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên trong công ty

- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân …)
- Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
- Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;


Về Công tác hành chính:
- Quản lý hồ sơ pháp lý đơn vị;
- Quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu, công tác văn thư: nhận, xử lý và lưu trữ các thông tin đến, các thông tin đi như văn bản, thư tín, điện thoại, fax, email….
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của GĐ
- Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện.
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo đề nghị của các đơn vị, phòng ban đã được duyệt theo kế hoạch;
- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng /Bộ phận.
- Quản lý và tổ chức chi phí cơm ca;
- Chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị của Đơn vị;

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế ...;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, kiểm soát.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên ứng viên đã lập gia đình và đã có kinh nghiệm làm việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
842/1/33 Nguyễn Kiệm, P3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: xăng xe
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc : T2-T6, sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp: vui vẻ, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    - Lương CB + Lương KPI + Hoa hồng theo cơ chế Phòng Kinh doanh
    - Phụ cấp cơm trưa + Xăng xe.
    - Thời gian làm việc : T2-T6 (từ 08h – 17h30) nghỉ trưa 1.5 tiếng và T7 (từ 8h – 12h)
    - Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT
    - Lương KPI cao nhất tháng sẽ thưởng nóng theo qui định.

  • Ngày nghỉ: chiều T7, Chủ nhật
  • Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Thinh Phat Marketing Corporation
Thinh Phat Marketing Corporation Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
842/1/33 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Công ty CP Tiếp Thị Thịnh Phát là đơn vị truyền thông quảng cáo trong lĩnh vực internet hàng đầu Việt Nam và đơn vị quản  lý Tạp chí ĐT bất động sản CafeLand (www.cafeland.vn) và Kênh thông tin ôtô - xe máy CafeAuto (www.cafeauto.vn). Do nhu cầu mở rộng, công ty đang tìm kiếm thêm những ứng viên xuất sắc, nhiệt tình và năng động để góp phần vào sự thành công. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2010

Mission

  • Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.

Bạn làm việc tại Thinh Phat Marketing Corporation? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thinh Phat Marketing Corporation

Thinh Phat Marketing Corporation

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo