Mô tả công việc
1. Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục bao gồm các trường học, các tổ chức giáo dục,...
2. Thu thập và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để chuyển yêu cầu chính xác từ phía khách hàng về cho đội ngũ chuyên môn xử lý.
3. Hỗ trợ khách hàng đánh giá chất lượng, triển khai định kỳ gia hạn dịch vụ.
4. Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện.
5. Báo cáo, trao đổi và xử lý các vấn đề kinh doanh với cấp quản lý hoặc các phòng ban liên quan khi có vấn đề phát sinh cần xử lý.
6. Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
7. Phối hợp với phòng ban để đẩy mạnh truyền thông, giáo dục thị trường, đóng góp và điều chỉnh tối ưu các chiến dịch truyền thông và quảng cáo cho phù hợp.
8. Tham gia hỗ trợ thực hiện hồ sơ thầu có liên quan đến chuyên môn.
9. Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng kênh B2B. Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm việc với các trường học, cơ quan quản lý giáo dục là một lợi thế.
- Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao. Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ thưởng cuối năm.
- Đi du lịch hàng năm.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.