Các phòng ban đang tuyển dụng tại TMS Group
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TMS (TMS Group) được thành lập năm 2004 tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh.
TMS Group hiện nay là một Tập đoàn kinh tế, kinh doanh đa ngành trong các lĩnh vực: Cung ứng nhân lực Quốc tế (Nhật Bản, Đài Loan), Du học (Nhật Bản, Úc …), Tuyển dụng nhân sự cao cấp, Tuyển dụng trực tuyến, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, Tài chính với sự tăng trưởng nhanh và bền vững.
Hiện nay, TMS Group có vốn điều lệ 600 tỷ đồng gồm 5 Công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Công Ty Cổ phần Tập Đoàn TMS là công ty mẹ (Holding) đầu tư vốn chi phối vào các Công ty thành viên.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực con người là nhân tố quyết định thành công, TMS Group rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí quan trọng mà chúng tôi đang tìm kiếm.