TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH ★ 5.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH

Cập nhật 19/10/2024 00:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH
Phòng khám đa khoa Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự tháng 4/2024
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 8
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 

Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

I. Vị trí, số lượng:
– Điều dưỡng viên, số lượng: 02;
– Hộ sinh viên, số lượng: 01;
– Dược sĩ, số lượng: 01;
– Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ: 02;
– Kế toán viên, số lượng: 01;
– Hộ lý, số lượng: 01.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Điều dưỡng viên (Khoa Ngoại – Sản)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành y tế.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc, cho người bệnh uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, cắt chỉ,… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

2.2. Điều dưỡng viên (Khoa Nội – Nhi)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc đúng chuyên khoa từ 01 năm trở lên.

+ Ứng viên có chứng chỉ hành nghề phù hợp với chuyên khoa.

Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận bệnh nhân, phụ bác sĩ khám, điều trị ngoại trú, điện tim, xét nghiệm đường máu mao mạch chuyên khoa Nội – Nhi.

+ Thực hiện khám chữa bệnh theo quy trình chung của Bộ Y tế và Phòng khám đa khoa.

+ Tham gia phối hợp với các khoa khác khi có yêu cầu.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Phụ trách khoa và Trưởng phòng khám.

2.3. Nữ hộ sinh
– Trình độ chuyên môn: Hộ sinh hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành Y tế.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

 

2.4. Dược sĩ
– Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học tốt nghiệp chuyên ngành Dược học / Dược lâm sàng.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam / Nữ

+ Tuổi: dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Dược lâm sàng tại Phòng khám/Bệnh viện: tham gia phân tích, đánh giá tình hình sử dụng thuốc; tham gia tư vấn trong quá trình xây dựng danh mục thuốc; tham gia xây dựng các quy trình chuyên môn liên quan đến sử dụng thuốc, tham gia hội chẩn chuyên về thuốc; thông tin thuốc; theo dõi, giám sát phản ứng có hại của thuốc,…

+ Phối hợp thực hiện các công tác nghiệp vụ Dược.

+ Thực hiện các công tác khác theo phân công của Trưởng khoa và Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên:
+ Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác Dược lâm sàng tại Bệnh viện.

+ Ứng viên có chứng chỉ Dược lâm sàng.

2.5. Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ
* Vị trí Bác sĩ
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 25 – 32 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Kế hoạch – nghiệp vụ.

+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng.

+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.

+ Thực hiện các công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.
* Vị trí chuyên viên
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ cao đẳng/đại học chuyên ngành Điều dưỡng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 20 – 30 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác kế hoạch – nghiệp vụ; tiếp đón, đăng ký khám chữa bệnh cho người bệnh, khách hàng.

+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng Phòng khám/Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Ứng viên thành thạo về tin học văn phòng, có kinh nghiệm làm trong các phòng ban hành chính trực thuộc Bệnh viện/Phòng khám.
2.6. Kế toán viên
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính – ngân hàng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Thành thạo, biết sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng.

– Mô tả công việc:
+ Báo cáo quyết toán thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,… hàng tháng, theo quý và quyết toán thuế cuối năm.

+ Phụ trách tổng hợp / phân tích số liệu phục vụ cho công tác Quản trị tài chính của đơn vị.

+ Chịu trách nhiệm lập các loại báo cáo về lĩnh vực tài chính của đơn vị (nếu có).

+ Thu ngân tăng cường.

+ Tham gia các cuộc họp giao ban, họp khác của đơn vị.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách bộ phận Tài chính – kế toán và Lãnh đạo Phòng khám.

– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng kế toán của các cơ sở y tế.
2.7. Hộ lý
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 55 tuổi.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Thu gom và giặt đồ vải bẩn theo quy định.

+ Thực hiện các công tác vệ sinh sạch sẽ các thiết bị hành chính và ngăn nắp toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.

+ Vệ sinh giường bệnh, tủ giường, nội thất trong toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.

+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khu đặc biệt (khu cách ly).

+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khoa theo quy định.

+ Vệ sinh lavabo, thùng rác ở các khu vực trong khoa.

+ Bảo quản tài sản, phương tiện, hoá chất trong phạm vi được phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của phụ trách phòng và sự phân công vị trí công việc của Ban lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm buồng phòng / giặt là / hộ lý; Ứng viên đã làm việc tại các Bệnh viện hoặc Phòng khám.
III. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thỏa thuận.
IV. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
– Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
V. Hình thức tuyển dụng:
1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.

VI. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

VII. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 09/04/2024.

2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

 

Email: [email protected]

Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970

Website: www.huph.edu.vn

http://phongkhamdaihocytecongcong.com

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Nguồn tin: huph.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
26 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Tiền thân của công ty là Công ty bảo hiểm TP. Hồ Chí Minh thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1994. Đến năm 2004, công ty được chuyển đổi thành công ty cổ phần với tên giao dịch chính thức là TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH. Ngày 28/11/2006, cổ phiếu của Công ty chính thức niêm yết tại trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã BMI (sau chuyển sang niêm yết tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP. Hồ Chí Minh vào năm 2008).

Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, đến nay Tổng công ty CP Bảo Minh đang hoạt động với mạng lưới rộng khắp toàn quốc gồm 62 công ty thành viên, 01 trung tâm đào tạo, 02 trung tâm bồi dưỡng, 24 phòng/ban/trung tâm chức năng, 1.700 cán bộ nhân viên và 3.895 đại lý chuyên nghiệp. Về thị phần kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, tính đến cuối năm 2018, Bảo Minh chiếm 7,65%, xếp thứ 4/29 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước 
  • Bảo hiểm sức khỏe của Bảo Minh dành riêng cho cán bộ nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội, đoàn thể
  • Team building, party
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/11/1994, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh chính thức được thành lập với tổng vốn đăng ký ban đầu là 300 tỷ đồng.
  • Tháng 8/1995, Bảo Minh khai trương trụ sở chính tại số 225 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Hồ Chí Minh.
  • Tháng 2/2003, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh niêm yết công khai cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán TP HCM.
  • Năm 2006, Tập đoàn AIA (Hong Kong) mua lại 100% cổ phần của Bảo Minh Nhân Thọ và đổi tên thành AIA Bảo Minh.
  • Năm 2012, Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam chính thức được thành lập, với Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh nắm giữ 51% vốn điều lệ.
  • Năm 2014, Bảo Minh được vinh danh là một trong 10 thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2018, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Tập đoàn Bảo Minh.

Mission

  • Mang lại sự an toàn, ổn định của nền kinh tế - xã hội.
  • Góp phần thúc đẩy sự phát triển vững mạnh của thị trường bảo hiểm Việt Nam.
  • Mang lại lợi ích cho các cổ đông và góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người dân.

Review TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH

5.0
2 review

20/02/2025
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Công ty to quá, nhiều tầng

16/02/2025
Kĩ sư Lập trình Linux tại Hồ Chí Minh

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, môi trường năng động

Những nghề phổ biến tại TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH

Bạn làm việc tại TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO MINH

Click để đánh giá