Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng quý, từng năm và có chiến lược cụ thể cho từng tháng.
- Phối hợp với Kế toán trưởng lập dự trù ngân sách và chi phí cho bộ phận hàng năm.
- Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị nghiên cứu thị trường, dự đoán xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch, giải pháp kinh doanh phù hợp nhằm tăng thị phần và doanh thu.
- Đề xuất các hoạt động tiếp thị - quảng bá, các sự kiện, chương trình khuyến mãi và giảm giá nhằm tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả và kết hợp với Bếp trưởng lập, điều chỉnh, cập nhật thường xuyên các thực đơn mới.
- Phân tích lãi lỗ của bộ phận hàng tháng và đề ra kế hoạch thực hiện nhằm đạt được chỉ tiêu.
- Duy trì lượng hàng tồn kho hợp lý và yêu cầu cung cấp mới nếu cần thiết nhằm đảm bảo chi phí hoạt động trong giới hạn dự báo.
- Xem xét các báo cáo sử dụng hàng hóa để phân tích chi phí, phát hiện những điểm chưa hợp lý và có hành động khắc phục.
- Kiểm tra trước giờ phục vụ tiệc đảm bảo kịp thời khắc phục lỗi thiếu sót nếu có.
- Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với Bếp trưởng để có biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan.
- Kiểm tra việc sử dụng tài sản, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị hàng ngày đảm bảo hoạt động tốt.
- Bảo đảm duy trì việc cung cấp món ăn, thức uống và phong cách phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
- Thường xuyên cải tiến chất lượng món ăn, hiệu quả kinh doanh và tiêu chuẩn phục vụ khách.
- Giám sát nhân viên đảm bảo luôn tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, công cụ và dụng cụ bộ phận ẩm thực.
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện cho nhân viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.
- Giải quyết các than phiền của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Truyền đạt đầy đủ các chỉ đạo, chủ trương, chính sách của Ban Giám đốc và những thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động của bộ phận đến từng nhân viên.
- Cùng với Nhân sự tham gia trực tiếp quá trình tuyển dụng nhân viên, bao gồm việc xem xét hồ sơ, phỏng vấn và hoàn tất các thủ tục tuyển dụng.
- Đề ra các nội quy, quy định, tiêu chuẩn của bộ phận phù hợp với chính sách chung của khách sạn.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên; đề nghị khen thưởng và kỷ luật nhân viên, đề bạt nhân viên làm việc xuất sắc, hiệu quả; đề nghị chấm dứt hợp đồng lao động với những nhân viên vi phạm nội quy lao động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác, theo sự phân công, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh + phụ cấp ăn trưa + gửi xe
- Tham gia BHXH, BHYT, TNLĐ-BNN, TN theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học.
- Có chứng chỉ quản lý khách sạn.
- Am hiểu về ẩm thực của các vùng miền.
- Có kiến thức về dịch vụ ẩm thực và rượu.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ẩm thực ở khách sạn 5 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng phân tích tâm lý của khách hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng đào tạo tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC) được thành lập vào tháng 9, 2012 tại thành phố Đà Nẵng, xuất phát từ những cổ đông cùng chung ý tưởng xây dựng tại Việt Nam một “Ngôi nhà mơ ước”.
DHC đã nhanh chóng đầu tư vào các dự án lớn tại khu vực cũng như luôn tìm kiếm những cơ hội đầu tư khác trong và ngoài nước. Với quan niệm kinh doanh lâu dài, bền vững dựa trên nền tảng uy tín rõ ràng, DHC luôn chào đón các đối tác trong và ngoài nước cùng hợp tác phát triển, tham gia dự án, kết nối đầu tư trên cơ sở bình đẳng, thân thiện và hài hòa về lợi ích. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy việc đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa ngành nghề trên mọi phương diện, mọi lĩnh vực.
Hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành nghề lớn mạnh tại Việt Nam và khu vực, toàn thể nhân sự DHC đang từng bước đẩy nhanh tiến độ công việc, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, đoàn kết sáng tạo, thường xuyên tìm ra những cách làm mới, hướng đi mới phù hợp với sự phát triển chung.
Đối với DHC, quyền lợi và chế độ phúc lợi của cán bộ nhân viên luôn được phát triển song hành hài hòa cùng với sự phát triển của doanh nghiệp. DHC luôn coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Cán bộ DHC là những con người năng động đầy nhiệt huyết, khao khát làm việc sáng tạo để đưa DHC ngày càng phát triển. Mỗi con người của DHC đều có thể độc lập triển khai công việc nhưng khi cần, họ cũng có thể biến mình thành chất kết dính, cùng nhau tạo nên một khối vững bền và thống nhất.
DHC luôn là một tập thể thống nhất, tập trung, dân chủ, hoạt động dựa trên luật pháp nước Việt Nam. DHC luôn đóng góp sức mình cho sự phát triển của xã hội, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, tham gia tích cực các hoạt động xã hội, đề cao nhiệm vụ phát triển doanh nghiệp bền vững đi đôi với trách nhiệm phát triển xã hội.
DHC - Ngôi Nhà Chung - "Ngôi Nhà Mơ Ước".
Công ty thành viên
- Công ty Cổ phần DHC Services
- Công ty Cổ phần DHC Sông Hàn
-
Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi
-
Công ty Cổ phần DHC Dream Home