Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Sử dụng các phần mềm thiết kế Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop,… để triển khai ý tưởng, thiết kế thành bài giảng hoàn thiện dựa trên kịch bản yêu cầu;
• Tham gia đóng góp ý tưởng để xây dựng giao diện bài giảng;
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hoàn thiện, đóng gói sản phẩm;
• Tìm kiếm, đề xuất các phong cách, công cụ xây dựng bài giảng eLearning mới.
• Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về năng lực cần có
- Có khả năng tư duy logic, khoa học và khả năng sáng tạo.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chịu áp lực công việc
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí Thiết kế đồ họa
- Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa (Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop, PowerPoint...)
- Hiểu biết và sử dụng Adobe After Effects, Articulate Storyline là lợi thế.
- Có tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao với công việc.
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp*
2. Mức lương
- Thỏa thuận, phụ thuộc vào trình độ và năng lực ứng viên
3. Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT;
- Được làm việc trong môi trường làm việc nhân văn, trân quý con người, đoàn kết và tử tế;
- Nâng cấp chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua đào tạo trực tiếp (trên lớp, kèm cặp, huấn luyện);
- Có lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng chế độ phúc lợi của nhân viên chính thức ngay từ khi tham gia thử việc;
- Được nghỉ phép 12 ngày làm việc hưởng nguyên lương và 2 ngày sinh nhật người thân. Tổng là 14 ngày phép/năm;
- Tùy theo tình hình hoạt động của công ty, CBNV sẽ được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng ý tưởng sáng tạo, thưởng các dịp lễ tết, 20/11…;
- Được tham gia các hoạt động Outing hàng quý, Teambuilding hàng năm;
- Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và được nghỉ các ngày nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước ban hành;
- Được tham gia các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm từ chính nhân viên nội bộ trong Công ty đứng lớp, hướng dẫn và giảng dạy.
4. Địa điểm và thời gian làm việc
- Thời gian: 8h00 - 17h30. Từ thứ 2 - thứ 6
- Địa chỉ văn phòng Miền Bắc: Tầng 6, Tòa soạn báo Nông thôn ngày nay, ngõ 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.