Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia sáng tạo, phát triển ý tưởng, quảng cáo sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất POSM: Hồ sơ năng lực, catalogue, poster, banner, backdrop, banroll…
- Thiết kế các ấn phẩm online theo kế hoạch Marketing và phối hợp với content, digital trong việc lên ý tưởng và thiết kế các ẩn phẩm hỗ trợ kênh thương mại điện tử: hình ảnh sản phẩm, banner livestream, các ấn phẩm hỗ trợ các chiến dịch bán hàng của thương mại điện tử.
- Chụp hình, quay video sản phẩm sản phẩm hiện tại và sản phẩm mới, xây dựng nguồn hình ảnh có chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, thiết kế. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành nội thất, bán lẻ
- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thẫm mỹ cao và khả năng sáng tạo trong công việc, liên tục cập nhật xu hướng thiết kế mới phù hợp với ngành hàng.
- Nhạy bén, linh hoạt, có khả năng tư duy sáng tạo.
- Có kỹ năng chụp hình, quay video tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế Photoshop, Al, Indesign. Hiểu rỏ về layout, bố cục, màu sắc và typography trong thiết kế.
- Sáng tạo, đổi mới trong ý tưởng và thực hiện hóa được ý tưởng thông qua các ấn phẩm thiết kế.
- Quay dựng video phục vụ công việc Marketing và E com
- Ưu tiên ứng viên nam, được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực dựng clip.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
*Lưu ý: Ứng viên vui lòng gửi kèm portfolio khi ứng tuyển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Lương cứng từ 12-15 triệu/ tháng tùy kinh nghiệm
- Hoa hồng tháng, quí, năm tổng thu nhập lên đến 270 triệu/năm
- Thử việc full lương
- Cơ hội phát triển bản thân & làm việc tại công ty quy mô lớn, thương hiệu quốc gia
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.