Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như logo, brochure, flyer, banner, biển hiệu phòng khám, bao bì sản phẩm, mẫu quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội, video giới thiệu dịch vụ v.v., để xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu.
- Phối hợp với đội ngũ marketing để lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads) và quảng cáo ngoài trời.
- Tạo ra các banner, hình ảnh quảng cáo, video phục vụ cho các chiến dịch truyền thông để tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng.
- Thiết kế đồ họa cho bài đăng trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) để quảng bá các dịch vụ, ưu đãi và các sự kiện tại phòng khám.
- Lên ý tưởng và thiết kế các hình ảnh/video phục vụ cho các bài viết blog hoặc SEO để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Đảm bảo các thông điệp truyền tải từ các chiến dịch marketing phù hợp với mục tiêu phòng khám, dễ dàng tiếp cận và dễ hiểu cho đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Đề xuất các ý tưởng mới cho các chiến lược marketing sáng tạo, hỗ trợ tạo dựng sự khác biệt cho phòng khám trong thị trường cạnh tranh.
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Chuyên ngành thiết kế đồ họa, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực thiết kế Marketing thẩm mỹ, nha khoa, spa, phòng khám, bệnh viện,… hoặc yêu thích lĩnh vực này.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác.
- Kỹ năng sáng tạo: Có khả năng sáng tạo các ý tưởng mới, độc đáo và phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong phòng khám.
- Kỹ năng quản lý thời gian: Có thể quản lý nhiều dự án cùng lúc và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kiến thức về marketing số: Hiểu biết cơ bản về marketing trực tuyến, đặc biệt là về quảng cáo trực tuyến và SEO.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Lương từ 13 triệu - 15 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực.
- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Tiền ăn 30.000đ/ngày, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.