Mô tả công việc
Triển khai nghiên cứu và phát triển mới các sản phẩm mới trong lĩnh vực được phân công.
Hoàn thiện quy trình, định mức vật tư.
Chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi, giám sát các bộ phận được giao
Thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học các ngành: Cơ khí chế tạo, Cơ khí động lực, Công nghệ ô tô,...
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên môn (solidwork, autocad) nếu solidwork có chứng chỉ CSWP là lợi thế , vi tính văn phòng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm, ưu tiên từng thiết kế sản phẩm ngành ô tô.
Có khả năng báo cáo kỹ thuật, bản vẽ, hình ảnh.
Kỹ năng tư duy sáng tạo.
Đạo đức tốt, thái độ tích cực, nhanh nhẹn
Có kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, quản lý thời gian hiệu quả, giao tiếp tốt
Có khả năng hoạch định và tổ chức công việc hiệu quả, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo HĐLĐ. Thưởng 1-2 tháng lương HĐLĐ.
Tăng lương định kỳ/năm từ 10% đến 15%
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật.
Bao cơm trưa, chi tiền làm việc ngoài giờ vào các ngày Lễ, Tết theo Luật lao động
Được hưởng lương theo vị trí công việc, thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty (như chế độ hiếu/hỉ, chính sách thưởng nhân các ngày Lễ, Tết trong năm ...).
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.