Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/Lên ý tưởng & Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho các chương trình Marketing,
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, báo điện tử…)
như banner popup, facebook post, giao diện website v.v…
2/Thiết kế các ấn phẩm, vật liệu phục vụ cho mục đích truyền thông, quảng cáo sản phẩm và thương hiệu
(leaflet, brochure, poster, bandroll, catalogue v.v..)
3/Thiết kế trưng bày và trang trí không gian theo guidelines tiêu chuẩn của nhãn hàng: quầy bục, tủ, kê, bảng hiệu,...
4/Tích cực tham gia các cuộc họp brainstorm và đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động
Marketing nói chung
5/ Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan Thiết kế Đồ họa &
Có ít nhất 2 năm làm việc với vị trí tương tự tại các ngành hàng hoặc các công ty quảng cáo (Agency).
(Bắt buộc) đính kèm Porfolio-link/PDF về các sản phẩm đã thiết kế trong CV
2/ Số năm kinh nghiệm: 2 năm
3/ Kỹ năng Anh văn: Tốt
4/ Kỹ năng vi tính: Tốt
5/ Yêu cầu khác:
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật đa phương tiện hoặc lĩnh vực liên quan.
· Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. (Am hiểu ngành xây dựng và kiến trúc là lợi thế)
· Yêu thích tìm hiểu về xu hướng thiết kế và có khả năng sáng tạo cao.
· Thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Adobe Photoshop, Illustrator,Premiere/ AE,.. và một số phần mềm hỗ trợ khác cho thiết kế
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, bảo vệ ý tưởng.
· Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.