Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Tạo ra sản phẩm thiết kế (hình ảnh/video/tài liệu,...) phục vụ cho các hoạt động truyền thông, marketing và bán hàng, đáp ứng yêu cầu của dự án và phù hợp với định hướng thương hiệu.
- Phát triển nhận diện thương hiệu, xây dựng và duy trì hình ảnh đồng nhất cho thương hiệu qua các ấn phẩm và sản phẩm thiết kế.
- Cải tiến sáng tạo, đề xuất và thực hiện các ý tưởng thiết kế mới nhằm nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Thiết kế tài liệu bán hàng (Catalogue, brochure, Tờ rơi, tem, bao bì, nhãn hiệu hàng hóa,…)
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho truyền thông thương hiệu sản phẩm và các sự kiện của nhãn hàng và công ty (poster, banner, backdrop, standee,...)
- Dựng video truyền thông thương hiệu sản phẩm/công ty khi có yêu cầu.
- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu/ sản phẩm mới khi có yêu cầu
- Thiết kế tiêu chuẩn, quy chuẩn hình ảnh điểm bán (showroom, biển hiệu, biển quảng cáo, hông tường, dán xe…)
- Hỗ trợ quay phim/chụp ảnh sự kiện
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền hạn
- Về tài sản: Được trang bị tài sản phục vụ công việc theo quy định của Công ty
- Về tổ chức: Đề xuất ý tưởng, tham gia vào quá trình triển khai các hoạt động marketing
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên nghành thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, mỹ thuật, ... hoặc có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành đồ họa
Kinh nghiệm
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign
- Am hiểu về các phần mềm biên tập, chỉnh sửa video: Adobe Premier, Adobe After Effect
Kỹ năng
- Hiểu biết về xu hướng thiết kế
- Sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt
- Kiểm tra và duy trì chất lượng sản phẩm thiết kế
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc : No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.