Mô tả công việc
-
Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing…
-
Thiết kế cải tiến UI / UX để cải thiện / xem xét trải nghiệm sử dụng dịch vụ.
-
Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo.
-
Làm việc với copywriter và giám đốc sáng tạo để tạo ra thiết kế cuối cùng.
-
Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng…
Yêu cầu công việc
-
Sử dụng thành thạo phần mềm và công nghệ thiết kế hiện đại (chẳng hạn như InDesign, Illustrator, Dreamweaver, Photoshop)
-
Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa, sáng tạo.
-
Khả năng làm việc có phương pháp và đáp ứng deadline công việc.
-
Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 triệu.
-
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
-
Xếp dễ tính, môi trường GenZ năng động.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
-
Được hưởng 12 ngày phép/năm, thưởng lễ, tết, thưởng nóng, thưởng sáng tạo, thưởng hiệu suất công việc…..
-
Tham gia các buổi party, team building, picnic… do công ty tổ chức
-
Môi trường làm việc cùng các bạn trẻ năng động, hòa đồng, có sự hỗ trợ
-
Được học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
-
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần. Nghỉ ngày chủ nhật.
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.