Mô tả công việc
- Thiết kế mẫu sản phẩm may mặc theo tài liệu kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của Khách hàng.
- Thông tin chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Địa điểm: Cụm CN Bắc Tuy Phong, Thôn Lạc Trị, Phú Lạc, Tuy Phong, Bình Thuận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường đào tạo về May mặc, Thiết kế Thời trang và các ngành liên quan, có kinh nghiệm thiết kế 1-2 năm là 1 lợi thế.
- Có tư duy sáng tạo, khả năng học hỏi, nắm bắt ý tưởng và thích nghi tốt. Có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm thiết kế chuyên ngành: Corel, AI, Photoshop, Lectra, Gerber, Optitex ...
- Có kiến thức sâu về phối hợp màu sắc, chất liệu vải.
- Có kinh nghiệm làm việc và hiểu rõ kỹ thuật rập, cắt may, thông thạo về nguyên phụ liệu ngành may.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Tùy năng lực, thoả thuận khi phỏng vấn.
- Tham gia BHXH và các chế độ theo luật. Được thưởng ABC, trợ cấp chuyên cần, xăng xe, con nhỏ, cung cấp bữa ăn trưa. Được thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, tăng lương định kỳ hàng năm và các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi. Được cấp phát các thiết bị, dụng cụ làm việc theo tính chất công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.