Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thiết kế biểu ngữ quảng cáo (đường phố, báo chí, trực tuyến, ...) nhằm lan toả hình ảnh, xây dựng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng/nhà tài trợ.
- Thiết kế hình ảnh đăng tải cho các bài đăng trên Fanpage, sự kiện, chiến dịch truyền thông trên các kênh mạng xã hội của công ty;
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn như: áo, áp phích, ấn phẩm quảng bá (tờ/quyển, brochure), standee, backdrop,… cho các giải đấu, sự kiện của công ty;
- Tham gia gặp gỡ khách hàng/đối tác/nhà tài trợ để trao đổi về nhu cầu và nội dung thiết kế;
- Tư vấn, đề xuất ý tưởng tới Quản lý và Giám đốc về nội dung, kích thước, hình thức cho chiến dịch quảng bá thương hiệu;
- Hợp tác cùng các team khác cho các công việc liên quan đến thiết kế;
- Các sản phẩm, hình ảnh thiết kế cung cấp cho các trang mạng xã hội chính của công ty: The New Quarter, Vietnam Basketball Championship, New Sports, Bóng rổ Miền Bắc, Giải sinh viên, Giải bóng chày… trên các nền tảng Facebook, Instagram;
- Lên kế hoạch, đóng góp ý tưởng thiết kế hình ảnh cho các giải đấu, sự kiện, merchandise của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ 23 - 35 tuổi
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành Kiến trúc, Thiết kế, Mỹ thuật,...
- Đam mê về nghệ thuật thiết kế, có kiến thức vững vàng về đồ họa và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ thiết kế như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Affinity Designer, Adobe Premiere Pro, 3ds Max, Adobe Lightroom,...
- Đã từng có kinh nghiệm thiết kế tại lĩnh vực thể thao
- Có kĩ năng thiết kế Typography
- Có kỹ năng giao tiếp, teamwork, xử lý công việc.
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi kèm portfolio
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.